ข่าวบาสnba
basketballnews

ข่าวบาสnba จากรายงาน บาสเอ็นบีเอ ข่าวดีเลเกอร์สเบเวอร์ลีกลับมาแล้ว

ข่าวบาสnba ในวันที่ 17 มกราคม การแข่งขัน NBA ฤดูกาลปกติยังคงดำเนินต่อไป โดยเลเกอร์สเล่นกับรอกเก็ตส์ติดต่อกัน เลเกอร์สเอาชนะฟิลาเดลเฟียอย่างหวุดหวิดในเกมเหย้าล่าสุดและแพ้รวด 3 เกมรวด ทีมต้องการชัยชนะอย่างยิ่ง ข่าวบาสnba โชคดีที่ก่อนเกม เลเกอร์สนำข่าวดีมาให้เบเวอร์ลี่ ยักษ์ใหญ่ในแนวรับกลับมาแล้วและสามารถเล่นกับสโมสรเก่าของเขาได้ เจมส์ ไม่ได้เลือกที่จะพักรบและยังคงนำเกมรุกต่อไป

เบเวอร์ลี่ย์พลาดการลงเล่น 2 เกมเนื่องจากอาการป่วยและทีมก็แพ้เกมนี้ด้วย โชคดีที่คราวนี้เขากลับมาจากแนวหน้าและสามารถเล่นในเกมรอกเก็ตส์ได้ บาสเอ็นบีเอ แม้ว่าสถานะของเบเวอร์ลี่จะลดลงในฤดูกาลนี้ แต่ความสามารถในการป้องกันของเขายังคงคุ้มค่ากับการรอคอย และสถานะเกมรุกล่าสุดของเขาก็ดี และความรู้สึกของสามพอยน์เตอร์ก็ฟื้นตัวเช่นกัน จนถึงตอนนี้ในฤดูกาลนี้ เบเวอร์ลีย์มีค่าเฉลี่ย 5.9 แต้ม 3.5 รีบาวด์ และ 2.6 แอสซิสต์ต่อเกม

แม้ว่าข้อมูลจะไม่ดีนัก แต่ทีมก็เชื่อใจเขามากและเป็นผู้พิทักษ์เริ่มต้นของทีมเสมอ นอกจากการกลับมาของเบเวอร์ลี่แล้ว ข่าวบาสnba เลเกอร์สยังให้ข้อมูลอัปเดตเกี่ยวกับความคืบหน้าของการบาดเจ็บอีก 3 ราย ในหมู่พวกเขา เดวิส พร้อมที่จะเริ่มการฝึกวิ่งและคาดว่าจะกลับมาในต้นเดือนกุมภาพันธ์ เดวิสได้รับบาดเจ็บจากแรงกดที่เท้าขวาในเดือนธันวาคมและถูกกีดกันตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา การขาดหายไปของเขายังสร้างปัญหาให้กับทีม

ท้ายที่สุดเขาเฉลี่ย 27.4 แต้มและ 12.1 รีบาวน์ต่อเกมในฤดูกาลนี้ ยังคงเป็นเรื่องยากสำหรับผู้เล่นรายอื่น ข่าวnba นอกจากนี้วอล์คเกอร์และรีฟส์จะได้รับการตรวจสอบภายใน 2-3 วันเพื่อพิจารณาว่าพวกเขาสามารถกลับมาได้เมื่อใด ผู้เล่นหลักสามคนในการหมุนเวียนขาดไป ไม่น่าแปลกใจที่เลเกอร์สจะทนไม่ได้ เจมส์ ไม่ได้เลือกการพักรบในครั้งนี้ และยังคงโจมตีอย่างต่อเนื่อง เขาถูกจัดให้อยู่ในรายชื่อผู้ต้องสงสัยของทีม ในเกมล่าสุดเจมส์ก้าวไปสู่เป้าหมาย 38,000 คะแนนในอาชีพของเขา

น่าเสียดายเพียงอย่างเดียวคือทีมล้มเหลวในการชนะเกมซึ่งทำให้เขาผิดหวังเล็กน้อย ทันทีที่จบเกม เขาเลือกที่จะกลับไปที่ห้องล็อกเกอร์ และครั้งนี้กับรอกเก็ตส์ ซึ่งอยู่ล่างสุดของฝั่งตะวันตก ก็เป็นโอกาสที่ดีที่สุดของพวกเขาที่จะหยุดการตกต่ำลง ข่าวบาสnba ฉันเชื่อว่าเจมส์จะไม่พลาดโอกาสนี้ ทั้งสองทีมยังประกาศรายชื่อผู้เล่นตัวจริงก่อนเกม ทีมเลเกอร์สได้แก่ ชโรเดอร์,เบเวอร์ลี,ทรอย บราวน์,เจมส์,โธมัส ไบรอันท์ รอกเก็ตส์ได้แก่ กรีน,กอร์ดอน,มาร์ติน,สมิธ และเซนกุน

ผลงานของเลเกอร์สแย่มากเมื่อเร็วๆนี้ หากมีกระแสแห่งชัยชนะในฤดูกาลนี้หากคุณต้องการเข้าสู่รอบเพลย์ออฟอาจยากพอๆกับยักษ์ใหญ่อันดับสองของทีมสูงเสียดฟ้า เขาโกรธมากทิ้งสร้อยข้อมือและออกจากศาล วันนี้ตามรายงานของบิล ซิมมอนส์ นักข่าวชื่อดัง เจมส์ แสดงความไม่พอใจอย่างมากกับ แฮมม์ หัวหน้าโค้ชของทีม บิล ซิมมอนส์กล่าวว่าผู้เล่นเจมส์ได้ตั้งคำถามถึงสไตล์การฝึกสอนของแฮมม์อย่างเปิดเผย

เขากล่าวว่าเมื่อเวสต์บรูกเกือบทำผิดพลาดในจังหวะสุดท้าย ในฐานะหัวหน้าโค้ช เขาควรขอเวลานอกทันที และให้ทีมจัดแทคติกใหม่ แทนที่จะปล่อยให้เวสต์บรูกบุกหนัก ข่าวบาสnbaเพราะตอนนั้นเลเกอร์สยังมีไทม์เอาท์สองครั้ง ไม่มีใครถูกเรียก น่าเสียดายที่ไม่มีการเรียกไทม์เอาต์ทั้งสองนี้จนกว่าจะจบเกม และแฮมม์ก็ไม่รู้เกี่ยวกับเก็บมันไว้ ไทม์เอาต์ทั้งสองนี้มีไว้เพื่ออะไร สำหรับปีใหม่หรือไม่ แฮมม์ได้รับการว่าจ้างจาก เลเกอร์ส จากบักส์ให้เป็นโค้ชมือใหม่ แม้ว่าเขาจะทำหน้าที่เป็นผู้ช่วยโค้ชมาหลายปี

แต่เขาก็ยังขาดประสบการณ์ในตำแหน่งหัวหน้าผู้ฝึกสอน ในเกมเขาถูกแฟนๆต่อว่าและเหยียดหยามเพราะเขามักจะใช้ความตาย ตอนนี้ดูเหมือนว่าความสามารถในการฝึกสอนของเขาเทียบได้กับ แนช ยิ่งไปกว่านั้น ในหลายเกมก่อนหน้านี้ แฮมม์ถูกแฟนบอลวิจารณ์ว่าไม่เรียกเวลานอก ดังนั้นผมหวังว่าในเกมต่อๆไป แฮมม์จะปรับปรุงระดับการฝึกสอน ณ จุดนั้นได้ และหวังว่าครั้งนี้ทีมเลเกอร์สการต่อสู้แบบประชิดตัวจะไม่ได้นำมาเล่น ส่งผลต่อความสัมพันธ์ภายในทีมในอนาคต

ข่าวบาส

บาสnba ล่าสุด ข่าวบาสnba เดวิสกับบรูคไม่คาดหวังการเข้ารอบตัดเชือก

บาสnba ฤดูกาลปกติของ NBA จัดขึ้นตามกำหนดการ และความคาดหวังที่เลเกอร์สมีให้กับแฟนๆ ในฤดูกาลนี้กลายเป็นความคาดหวังที่เกินจริง ทีมเลเกอร์สซึ่งมีเจมส์,เดวิสและเวสต์บรูคไม่ได้คาดหวังว่าการเข้าสู่รอบตัดเชือก ณ วันที่ 16 พวกเขาแพ้ 3 เกมติดต่อกัน เลเกอร์สที่ไม่มีแอนโธนี่ไร้พลังจริงๆ เจมส์แก่แล้วและเขาไม่สามารถรับผิดชอบทีมได้อีก

นอกจากนี้เขายังลบทวีตก่อนหน้านี้บนโซเชียลมีเดียว่าเขาต้องเข้ารอบตัดเชือก สัญญาณทั้งหมดพิสูจน์ว่า เจมส์ ไม่ใช่ผู้เล่นอันดับหนึ่งในลีกอีกต่อไป แม้ว่าเขาจะยังสามารถเฉลี่ยได้ 29.2 แต้มและ 8.4 แต้มต่อเกม รีบาวด์และแอสซิสต์ 6.9 แต่ก็ยังไม่สามารถพาทีมเก็บชัยชนะได้ เจมส์ยิงได้ 50 เปอร์เซ็นต์จากสนามในฤดูกาลนี้ แต่มีเพียง 28 เปอร์เซ็นต์จากสามนัด

เมื่อพิจารณาจากเกมรุกและรับของเกมนี้แล้ว ประสิทธิภาพของเขาก็ตกลงไปมากเช่นกัน แม้ว่าการครองบอลในสนามจะกลายเป็นภัยคุกคาม แต่ความล้มเหลวในการป้องกันของทีมยังคงค่อนข้างร้ายแรง แอนโธนี่ในฐานะผู้เล่นคนสำคัญของทั้งเกมรุกและเกมรับของทีม เข้าปะทะกับเลเกอร์สโดยตรงหลังจากได้รับบาดเจ็บ เขาได้รับบาดเจ็บเมื่อเดือนที่แล้วกับทีมนักเก็ต และต่อมาได้รับการวินิจฉัยว่ามีอาการบาดเจ็บที่เท้าขวา

เลเกอร์สแพ้ แต่เจมส์ทำลายเหตุการณ์สำคัญบ่อยครั้ง เพราะการที่แอนโธนี่ไม่อยู่ทำให้เขาต้องเพิ่มเวลาเล่น นอกจากนี้ ข่าวบาสnbaตามข่าวล่าสุด ข้อเท้าซ้ายของเจมส์ยังเจ็บอยู่ ซึ่งคาดว่าจะเกี่ยวข้องกับการโอเวอร์โหลดในช่วง 2-3 เกมหลังสุด ตอนนี้เลเกอร์สอยู่ในอันดับที่ 13 ในการแข่งขันสายตะวันตก และแรงกดดันในการเข้าสู่รอบตัดเชือกยังคงมีอยู่มาก แต่แฟนๆไม่ต้องกังวล เพราะจากข้อมูลของสื่อแอนโธนี่ได้เริ่มฝึกการพักฟื้นแล้ว

เขาจะไม่ได้รับเงินคืนในฤดูกาลนี้และคาดว่าจะคัมแบ็กให้เสร็จสิ้นในต้นเดือนกุมภาพันธ์หรืออีกสองสามเกมก่อนที่จะหยุดพักออลสตาร์ ข่าวบาสสด ข่าวดีอีกอย่างคือความเจ็บปวดของแอนโธนี่นั้นน้อยมาก ซึ่งหมายความว่าจะไม่สร้างภาระทางจิตใจมากนัก ตามแผนการฟื้นฟูการฝึก ให้ตัดสินใจว่าจะทำการฝึกเผชิญหน้าในระยะหลังหรือไม่ เป็นมูลค่าการกล่าวขวัญว่าการบาดเจ็บของแอนโธนี่หลีกเลี่ยงการผ่าตัด

ข่าวบาสnba จนถึงตอนนี้ในฤดูกาลนี้ แอนโธนี่ใช้เวลาเฉลี่ย 33.4 นาทีต่อเกม และสามารถส่งมอบข้อมูลที่สมบูรณ์แบบถึง 27.4 แต้ม 12.1 รีบาวน์ 2.6 แอสซิสต์ และ 2.1 บล็อค แม้ว่าการจบสกอร์จะไม่ดีเท่า เจมส์ แต่บทบาทของเขาในทีมก็ค่อยๆเพิ่มขึ้น ก่อนหน้านี้ฝ่ายบริหารของ เลเกอร์ส ยังพิจารณาว่าจะสร้างผู้เล่นตัวจริงใหม่ที่เหมาะสมกับเขา โดยมีแอนโธนี่เป็นแกนหลักในการสร้างทีมในอนาคตหรือไม่

ถึงเวลาที่เจมส์ต้องลงจากตำแหน่ง สถานะปัจจุบันของเขาไม่เหมาะที่จะทำหน้าที่เป็นแกนหลักของทีมในอนาคตอีกต่อไป และเลเกอร์สต้องการช่วงเปลี่ยนผ่านเพื่อสร้างทีม ตอนแรกตั้งใจจริงว่าจะให้เขาเป็นแกนนำในอนาคต ก็จะจัดการงานสืบทอดตำแหน่งให้ทั้งสองฝ่ายโดยเร็วที่สุด ตอนนี้ทีมยังคงใช้เจมส์เป็นแกนหลักในแนวรุกและกระจายไปยังผู้เล่นอื่น

จากมุมมองของความร่วมมือในทีมเลเกอร์สไม่ได้ทำให้ดีที่สุด หากสายสัมพันธ์ระหว่างผู้เล่นคนอื่นๆจะสามารถเชื่อมต่อได้ดีกว่านี้ ไม่ว่าจะเป็นพี่เจมส์หรือแอนโธนี่ พวกเขาอาจจะไม่เหนื่อยขนาดนี้ อย่างไรก็ตาม เลเกอร์สไม่น่ามีปัญหาในการเข้าสู่รอบตัดเชือกในฤดูกาลนี้ แน่นอนหลักฐานคือแอนโธนี่ดีขึ้น

ข่าวบาสเก็ตบอล ทีมแมฟเวอริกส์เอาชนะทีมเลเกอร์สกับเจมส์ในเกมที่แล้ว

ข่าวบาสเก็ตบอล หลังจากแมฟเวอริกส์เอาชนะเลเกอร์สกับเจมส์ในเกมที่แล้ว บรรยากาศของผู้ชมก็เต็มเปี่ยม เขายังคงรักษาผลงานเฉลี่ยเกมละ 30 แต้มได้ตั้งแต่เดือนมกราคม อย่างไรก็ตามจาก ข่าวบาสnba มันถูกยกเลิกเมื่อพวกเขาท้าทายเทรลเบลเซอร์ออกไปในวันที่ 14 มกราคม พวกเขาแพ้เทรลเบลเซอร์ 119-136 และแพ้รวด ประสิทธิภาพที่แย่ของดอนซิชเป็นสาเหตุหลักของการสูญเสียของแมฟเวอริกส์อย่างไม่ต้องสงสัย

ดอนซิชเล่น 36 นาที,7 จาก 19 นัด,0 จาก 5 3 พอยน์เตอร์,1 จาก 6 โยนโทษ,15 แต้ม,6 รีบาวน์,10 แอสซิสต์,1 สตีล และ 1 บล็อก ไม่เพียงแต่เขาจะไม่ได้ 20 คะแนนเท่านั้น หลังจากเกมนี้ค่าเฉลี่ยของเขา 30 คะแนนต่อเกมตั้งแต่เดือนมกราคมก็จบลงเช่นกัน ทำไมดอนซิชถึงเป็นสาเหตุหลักของการแพ้ อันดับแรก มาดูผลงานของผู้เล่นคนอื่นๆกันก่อน ติดตามข่าวสารใหม่ๆได้ทุกวันในเว็บไซต์ themirrornewssport

ดินวิดดี้ได้ 25 คะแนนจาก 8 จาก 12 นัด,บูลล็อคได้ 24 คะแนนจาก 8 จาก 10 นัด nbaล่าสุด ฮาร์ดอะเวย์ได้ 10 คะแนนจาก 4 จาก 10 นัด และพาวเวลล์ได้ 8 คะแนนจาก 3 จำนวน 4 นัด ข่าวบาสnba นอกจากนักเต้นแล้ว นักแสดงหลักคนอื่นๆก็ทำได้ดีโดยรวม ประการที่สอง อย่างที่เราทราบกันดีว่าตราบใดที่ดอนซิชยับยั้งแมฟเวอริกส์ก็สามารถถูกกำจัดได้ ทีมพึ่งพาดอนซิชมากเกินไป มากกว่าที่เลเกอร์สพึ่งพาเจมส์และแอนโธนี่

ในเกมนี้ เบลเซอร์ส รักษาดอนซิชให้อยู่ในตำแหน่งที่ดี,ประกบคู่บ่อยครั้ง,ทำให้เขายิงนอกบ้านได้ยาก,และทำให้เขาอยู่ในตำแหน่งที่ดี กุญแจสู่ชัยชนะของทีม หากโค้ชของเลเกอร์สรู้เรื่องนี้ เกมคงจะเปลี่ยนไปจากเดิม นอกจากผลงานที่ย่ำแย่ของดอนซิชแล้ว ปัจจัยสำคัญอีกประการหนึ่งคือแมฟเวอริกส์เสียการรีบาวน์มากเกินไป การรีบาวน์ 25-47 ตามหลังเทรลเบลเซอร์ถึง 22 ครั้ง

ทำให้คู่ต่อสู้มีโอกาสมากมายที่จะทำคะแนนในการโจมตีครั้งที่สอง ข่าวบาสnba หากแมฟเวอริกส์ไม่เสริมความแข็งแกร่งให้กับการสนับสนุนอย่างหนักของดอนซิช การเข้าสู่รอบรองชนะเลิศของรอบตัดเชือกของฤดูกาลนี้อาจเป็นเรื่องยาก ชาวเน็ตคิดยังไงกันบ้าง สถานการณ์เริ่มต้นของทั้งสองฝ่าย แมฟเวอริกส์ ดินวิดดี้,บูลล็อค,ฮาร์ดอะเวย์,ดอนซิช,พาวเวลล์ เทรลเบลเซอร์ ลิลลาร์ด,นูร์คิช,ฮาร์ท,ซิมมอนส์,แกรนท์